Wednesday, November 4, 2009

Loving her, her loving him. not me.

:c


This is the harsh truth of reality. Kung sino pa tong nagmamahal ng tunay siya pa yung di makapagsabi ng dinarama sa puso.

nahihirapan na ako, bakit siya! bakit di ako? bakit di ko pa sinabi noon! nung hiwalay pa kayo!


:c

Masakit! pero nung narinig ko nung sinabi mong masaya ka sa kanya, di na ako nagdal'wang isip pang kalimutan nalang ang aking nadarama. Mahirap, para akong nagtanggal nang buhay sa aking katawan, at nung natanggal na eh para akong di makahinga at nanghina ang aking katawan. Di lubos maisip kong bakit ganito ako katanga, kaduwag at kawalang silbi! ni hindi ko man nasabi sayong MAHAL NA MAHAL NA KITA! sayang... :c

hindi ko man nasabi, hindi ko man nagawang subukan man lang, masaya na din ako sa'yo dahil masaya ka, dahil mahal mo siya, dahil kahit ano pa man sabihin nila siya parin ang nag-iisang mahal mo, (gaga).

alam mo! hanggang chat nalang siguro tayo, di ko kasi masabi sayo eh, mahirap.. madami akong iniisip, madami akong kinakatakutang mangyari.. mahirap.. mahirap pala talagang magmahal ng syota ng iba.

Ewan ko, basta! sana manatili kang masaya sa piling niya! Mahal parin kita! mahal na mahal! andito parin ako, pero di na masyadong umaasa, para di na rin masyadong masaktan, buti na rin to, pakonti-konti lang, keysa naman biglang isang bagsakan agad, mahirap yun!

basta! mahal kita! kung sa FB (facebook) man kita unang nakita at nakilala at natutunang mahalin, siguro sa FB nalang din ako magiging "boy-friend" friend na boy.

mahal na mahal kita..

~matt

kini si dongbodong naga-ingon "Haaaaaaaiiiiissssttttt! kay gugma lagi!"




No comments:

Post a Comment

Unsa imung maka-ingon???